Thứ Năm, 13 tháng 1, 2022

Điều kiện cần đáp ứng khi cho sinh viên vay tiền

Sinh viên là một trong những những đối tượng có nhu cầu sử dụng nguồn tiền khá liên tục. Vì vậy, hình thức cho sinh viên vay tiền hiện được rất nhiều tổ chức áp dụng. Với đối tượng này, điều kiện để có thể vay tiền nhanh là gì? Chúng ta hãy cùng vaytienaz tìm hiểu thông qua bài viết tiếp sau đây nhé.

1.     Khám phá điều kiện để cho sinh viên vay tiền

Trong vay tiền, đối tượng khác biệt sẽ có các quy định và điều kiện áp dụng riêng biệt. Chi tiết cụ thể là việc cho sinh viên vay tiền tphcm thường được áp dụng với các quy định như sau:

Hoàn cảnh gia đình

Sinh viên thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với chứng nhận hộ nghèo không đảm bảo nguồn thu nhập để chi trả học phí cho con em đi học. Đồng thời, bản thân được công nhận là sinh viên khi theo học tại các trường đại học, cao đẳng, nghề, trung cấp…

Ngoài ra, với hoàn cảnh sinh viên không có đủ cha mẹ nuôi dưỡng cũng được áp dụng. Đó là những người chỉ có một cha hoặc một mẹ hoặc không có cả hai để nuôi dưỡng, không đủ năng lực lao động, tài chính gia đình chi trả chi phí khóa học.

Hoàn cảnh khách quan

Đối với trường hợp sinh viên gặp khó khăn do ngoại cảnh gây lên dẫn đến gặp khó khăn tài chính cũng đã được hỗ trợ cho sinh viên vay tiền lãi suất thấp. Thông thường là các trường hợp như: hỏa hoạn, bệnh dịch, lũ lụt….

Quý khách hàng có nhu cầu vay thế chấp nhanh nhất. Không gặp mặt, không thẩm định, nhận tiền qua ngân hàng trong 15 phút!. Liên hệ vay ngay!

Điều kiện cư trú

Sinh viên là đối tượng có cư trú hợp pháp. Người thuộc hộ gia đình tại địa phương cho sinh viên vay tiền.

Điều kiện về nhân thân

Sinh viên phải là người đã trúng tuyển, đang học tập tại nhà trường. Đồng thời, có chứng nhận không bị vi phạm, xử phạt hành chính liên quan đến cờ bạc, trộm cắp, nghiện hút, …

2.  Các thủ tục cần có để thực hiện cho sinh viên vay tiền

Thông thường, các tổ chức cho sinh viên vay tiền không cần thế chấp khác nhau sẽ cần có thủ tục khác biệt. Tuy nhiên về giấy tờ cơ bản cần có như sau:

Giấy đề nghị vay vốn

Mẫu giấy vay tiền cho sinh viên sẽ được thực hiện theo mẫu của tổ chức đó. Người làm đơn sẽ điền đầy đủ các thông tin theo quy định của mẫu.

Giấy tờ chứng minh

Cùng với đó là các giấy tờ chứng minh nhân thân như xác thực trung tuyển hoặc đang theo học ở nhà trường. giấy tờ liên quan đến chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước…

Với các thông tin kể trên, chúng ta đã biết được điều kiện để cho sinh viên vay tiền lúc này. Đồng thời qua đây biết được các quy đinh về thủ tục, giấy tờ cần có. Trên cơ sở đó người vay có thể chuẩn bị sẵn để thực hiện vay vốn hiệu quả.

Thứ Tư, 12 tháng 1, 2022

Bí quyết vệ sinh nội thất phòng ngủ nhanh nhất

Khi vệ sinh nội thất phòng ngủ bạn nên tập trung vào các đồ dùng chính như giường ngủ, tủ quần áo, sàn nhà, các kệ để đồ. Một phòng ngủ sạch sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, và rất có lợi cho sức khỏe.

Vệ sinh chiếc giường

Đầu tiên hãy gỡ vỏ chăn gối, ga trải giường, rũ qua và cho vào máy giặt. Trong khi chờ giặt bạn sẽ thực hiện dọn dẹp những phần khác.

Bỏ chăn, gối, gối ôm và các thứ khác nếu có ra khỏi giường. Nếu tậm nệm của bạn quá nặng, bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ để mang ra ngoài, nơi có ánh sáng tự nhiên. Đó sẽ là cách làm sạch tốt nhất cho đệm của bạn.

Làm sạch đầu giường, đó là nơi gần nhất vị trí nằm ngủ của bạn, nhưng lại ít khi được quan tâm vấn đề vệ sinh đúng mức. Dùng một miếng vải lau ẩm, để làm sạch bụi đầu giường, để có giấc ngủ ngon hơn.

Lau cạnh giường bằng vải va dung dịch làm sạch (nước với chất tẩy rửa), nếu đầu giường chỉ có bụi và chỉ cần nước là đủ, thì thành giường lại có rất nhiều vết bẩn cần đến chất tẩy rửa.

Tủ quần áo

Hãy bỏ tất cả quần áo trong tủ ra để sắp xếp và loại bỏ những đồ không được dùng đến. Kiểm tra xem tủ áo có bụi bẩn và nấm mốc không? Nếu tủ áo có nấm mốc hãy dùng các chất tẩy rửa tương thích để loại bỏ chúng. Hoặc bạn có thể dùng giấm để làm vấn đề này.

Lau bụi cho tủ áo lần lượt từ cánh tủ, khoang treo quần áo, đến các ngăn kéo.

Sắp xếp lại quần áo, loại bỏ những đồ không dùng đến nữa, phân loại những quần áo ít sử dụng và đặt tại các ngăn cao hơn. Trong lúc đó, nhưng quần áo hay dùng hãy sắp xếp tại vị trí dễ lấy nhất.

Dọn dép các đồ khác

Bỏ các dùng, đồ trang trí ra khỏi vị trí để dọn dẹp lại rất cả. Sau đó sắp xếp lại cho đúng vị trí, như sách báo cần để lên kệ…

Kiểm tra và làm sạch các rèm cửa sổ, bạn nên đeo khẩu trang khi làm . Hoặc mang rèm ra cửa hàng chuyển phục vụ sự việc này.

Lau sạch bụi các kệ đồ nội thất nhỏ với khăn ẩm.

Lau bụi cho các đồ dùng điện tử như tivi, máy tính, hay đèn, tranh ảnh trang trí trên tường. Lưu ý với 1 số đồ điện tủ nên sử dụng đúng hóa chất tẩy rửa mà nhà sản xuất yêu cầu.

Cuối cùng, bạn hãy tập hợp các đồ không dùng đến cần vứt bỏ vào tùi rác. Làm căn phòng thơm và mát hơn với các loại nước xịt phòng. Trên đây chính là những bước cơ bản để bạn vệ sinh nội thất phòng ngủ cho ngôi nhà đẹp của mình, giúp cho nơi bạn dành ⅓ thời gian hàng ngày luôn sạch sẽ, thơm mát.

Nguồn: Cách vệ sinh nội thất phòng ngủ mau chóng nhất

Thứ Ba, 11 tháng 1, 2022

Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân cần để ý vấn đề gì?

 Để thăng bằng chi tiêu hợp lý thì việc lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân vô cùng quan trọng. Trên thực tế, vẫn có không ít người còn đang loay hoay vì vấn đề này. Lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân không khó, nhất là khi bạn nắm được những lưu ý dưới đây mà  đã tổng hợp.

Tại sao phải tạo kế hoạch quản lý tài chính cá nhân? 

Chắc hẳn cụm từ “lập kế hoạch quản lý tài chính” đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Mặc dù vậy không phải ai cũng nhận thấy một kế hoạch quản lý tài chính tốt sẽ đem lại cho bạn những lợi ích sau đây:

  • Giúp bạn quản lý nguồn tiền hiệu quả, kiểm soát và điều hành được chi phí của mình cho dùng trong việc gì.
  • Giúp bạn nhận ra những sai sót khi sử dụng tiền không phải chăng. Qua đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lại giá cả của bản thân, tránh lãng phí tiền vào những việc không cần thiết.
  • Giúp bạn nhanh chóng xác định được mục tiêu tài chính và hoàn thành kế hoạch trong tương lai.
  • Ổn định tài chính trong gia đình kể cả trong trường hợp khẩn cấp.
  • Giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Một số chú ý quan trọng khi lập kế hoạch quản lý tài chính cá nhân

1. Xác định rõ tình trạng tài chính và các khoản giá thành

Trước khi bắt tay lập kế hoạch cai trị tài chính, hãy đánh giá tình trạng túi tiền của bạn. Hãy liệt kê càng chi tiết càng tốt những con số về thu nhập, các khoản nợ hoặc cho vay…

Căn cứ vào tổng thu nhập, hãy phân loại các khoản giá thành thành 3 nhóm dưới đây:

Nhóm 1: Tiền chi tiêu cố định. Đây là những khoản không thể không tiêu ví dụ như: tiền nhà, tiền điện, tiền nước, tiền sinh hoạt cho gia đình, học phí cho con, các mối quan hệ xã hội,…

Nhóm 2: Tiền dự phòng và đầu tư. Bất cứ ai cũng cần có một khoản tiền dự phòng cho những tình huống khẩn cấp và các khoản tiền đầu tư để học những kỹ năng mới hoặc kinh doanh.

2.Tính toán rõ ràng từng khoản giá cả

Sau khi phân loại các khoản chi phí, bạn cần phân bổ nguồn tiền rõ rệt để tránh rơi vào tình trạng “vung tay quá trán”. Có hai quy tắc bạn có thể tham khảo và sử dụng:

  • Quy tắc phân chia 50/20/30: giá cả 50% cho sinh hoạt và những khoản thiết yếu; 20% thu nhập để tiết kiệm hoặc trả nợ; 30% cho nhu cầu cá nhân.
  • Quy tắc Ngân sách 6 chiếc lọ: lọ 1 – 55% thu nhập cá nhân cho sinh hoạt thiết yếu hằng ngày; lọ 2 – 10% để đầu tư; lọ 3 – 10% để tiết kiệm; lọ 4 – 10% để hưởng thụ; lọ 5 – dành cho giáo dục; hũ 6 – 5% cho từ thiện.

3.Cắt xén những khoản chi phí không cần thiết

Các khoản giá thành đã được phân loại rõ ràng, bây giờ là lúc bạn xem xét mức độ chênh lệch của từng khoản tiền. Với những khoản tiền không cần thiết, hãy cắt giảm để thăng bằng chi tiêu một cách hợp lý.

4. Tuân thủ các nguyên tắc một cách linh hoạt

Bạn cần tuân thủ theo các nguyên tắc đã đặt ra nhưng hãy bình tĩnh, đừng quá vội vàng. điều hành và kiểm soát chi tiêu chặt chẽ, loại bỏ những khoản đầu tư không hợp lí là việc làm vô cùng cần thiết. Trên thực tế, tùy vào tình trạng thực tế mà bạn cũng có thể điều chỉnh cách sử dụng tài chính một cách linh hoạt.

5. Không đặt mục tiêu kế hoạch quản lý tài chính quá khác so với tình hình thực tế

Mục tiêu của kế hoạch tài chính cần dựa trên cơ sở tổng thu nhập của bạn. Việc lập kế hoạch vượt xa với thực tế sẽ khiến kế hoạch không khả thi, gây khó khăn trong cai quản giá cả và không mang lại hiệu quả.

Theo >>> http://villingandcompany.com/lap-ke-hoach-quan-ly-tai-chinh-ca-nhan-can-de-y-gi-33349.html

giày đi mưa

Xuất hiện giày đi mưa gây tranh cãi


Mới đây, nhãn hàng Bottega Veneta, The Row hay Valentino đã biến tấu mẫu thiết kế boots màu sắc trở thành đôi giày có thiết kế độc đáo như ủng đi mưa được bán với mức giá dao động 400-1.500 USD. Sản phẩm được giới thiệu tại tuần lễ thời trang Thu – Đông 2021 và gây tranh cãi khá nhiều.

Cassie Smart – giám đốc bộ phận kinh doanh mảng thời trang nữ của Matchesfashion – cho biết: “Những đơn đặt hàng ủng cao su đi mưa tăng 130% trong mùa thu năm nay. Khách hàng có những phản hồi tốt về sự thay đổi này, khi thời trang bắt đầu những bước tiến gắn liền với cuộc sống hàng ngày. Mẫu thiết kế có thể sử dụng ở bất cứ đầu, các buổi tiệc trong nhà hay ngoài trời”.

 


Theo báo cáo của Cassie, Balenciaga cũng là một trong những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng khi tung ra mẫu dép Crocs cao su có giá 550 USD. Ngoài ra, đôi boots của Bottega Veneta có tông màu xanh lá cây còn trở thành xu hướng phụ kiện được các tạp chí thời trang bình chọn.

“Thương hiệu Italy có khả năng biến món đồ cơ bản hàng ngày trở thành những loại phụ kiện đáp ứng được tinh thần thời trang cao cấp hay sản phẩm được săn lùng nhiều trong mỗi bộ sưu tập”, biên tập viên Laura Hawkins nói.

Nữ biên tập chia sẻ thêm điều mà các thương hiệu đem đến vẻ ngoài cao cấp cho đôi boots đi mưa chính là cách họ kết hợp cùng thiết kế váy sequin lấp lánh hay các bộ trang phục được may đo kỹ lưỡng.

Về mặt tâm lý học, những đôi ủng cao su giúp người mang cảm thấy thoải mái hơn, mà vẫn trông sành điệu so với khi mang một đôi giày cao gót nguy hiểm. Thậm chí, việc thiết kế ra món đồ này cũng có sự gắn liền với cuộc sống hàng ngày, gợi nhắc người tiêu dùng về khoảng thời gian tuổi thơ, đắm mình trong những vũng nước mưa.

Tuy nhiên, xu hướng lại nhận luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng ủng đi mưa không thể mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho những bộ trang phục.

 

 


Số còn lại nhận định chất liệu cao su có tính độc hại với môi trường, đi ngược lại tiêu chuẩn bền vững mà các thương hiệu từng cam kết trước đó khi sản xuất thành phẩm.

Tài khoản Linaissa nhận xét: “Bỏ ra số tiền khá cao để sở hữu những mẫu giày làm bằng cao su, tôi chắc chắn phải suy nghĩ nhiều. Thật sự thiết kế mới của các thương hiệu không thể hiện được tinh thần thời trang cao cấp”.

Nguồn: Xuất hiện giày đi mưa gây tranh cãi

Thứ Hai, 10 tháng 1, 2022

Bí quyết doanh nghiệp có thể quản lý thời gian giao hàng lúc cao điểm?

Việc ship hàng thường ở mức cao nhất mọi thời đại khi có một lễ hội hoặc vào đầu năm. Sản phẩm có thể được giảm giá, giá cao, không có sẵn hoặc hết hàng. Nhưng do đại dịch COVID-19 đang diễn ra, các công ty Logistics và thương mại điện tử đang xử lý một số lượng lớn các yêu cầu ship hàng.

Phần nhiều, các mùa cao điểm theo một mô hình, và các công ty Logistics làm việc theo lịch trình được thiết lập bởi các mô hình đó. Nhưng lúc này, các công ty Logistics đang trải sang 1 mùa giao hàng cao điểm không báo trước. Điều này là do tất cả khách hàng đang ở nhà. Do đó, yêu cầu giao hàng đã tăng lên gấp bội.

Sự gia tăng của người tiêu dùng mua sắm chọn lựa trực tuyến đã gây thêm căng thẳng cho ngành công nghiệp Logistics.

Mùa lễ đóng góp 13,4% doanh số so với tổng doanh số bán lẻ kỳ nghỉ tại Hoa Kỳ- Statista, 2019

Một thời gian giao hàng cao điểm là gì?

Người tiêu dùng Hoa Kỳ đã mua hàng hóa trực tuyến với mức giá trị 123 tỷ đô la. Họ đã chi 874 tỷ đô la ngoại tuyến. Họ đã cùng nhau chi 1 ngàn tỷ đô la cho doanh thu mùa lễ. – Emarketer, Đánh giá mùa lễ 2018.

Khi nào là mùa cao điểm cho một sản phẩm? Mỗi tổ chức có thể có một câu trả lời không giống nhau cho việc này. Câu trả lời nhờ vào vào sản phẩm, chủ sở hữu, ngành công nghiệp và các yếu tố khác. Ngày nay, sự bùng nổ của thương mại điện tử đã dẫn đến một sự thay đổi mạnh mẽ trong mô hình người tiêu dùng và kỳ vọng giao hàng.

Thời kỳ cao điểm là thời điểm quan trọng trong năm đối với tương đối nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có sự tăng mạnh theo mùa. xác định các giai đoạn giao hàng cao điểm này là thách thức lớn nhất đối với ngành công nghiệp Logistics và Thương mại dịch vụ điện tử.

Ngành công nghiệp Logistics làm việc cẩn thận trong khoảng thời gian giao hàng cao điểm này để bảo đảm an toàn chuỗi cung ứng vận động trơn tru.

Làm thế nào để bạn xử lý thời gian ship hàng cao điểm?

Những thách thức mà ngành công nghiệp Logistics phải nhìn thấy trong khoảng time giao hàng cao điểm là:

  • Giới hạn thời gian và nguồn lực để sửa các đơn đặt hàng không chính xác và sai
  • Thiếu không gian kho đặt thêm căng thẳng cho các hãng
  • Tăng nhu cầu tự động hóa và minh bạch của giao hàng
  • Các vấn đề giao hàng như thời hạn bỏ lỡ, vấn đề đóng gói và thông tin sai lệch
  • Địa chỉ không chính xác
  • Thiếu hàng hoặc thiếu hàng do mua hoảng loạn.

Dưới đó là cách để quản lý thời gian giao hàng cao điểm một cách kết quả.

Lập kế hoạch hoạt động Logistics cho thời gian giao hàng cao điểm

Dữ liệu từ việc bán hàng và giao hàng trong quá khứ cao điểm có thể có ích cho tiến trình lập kế hoạch của bạn. Nó giúp đóng khung chiến lược thực hiện đơn hàng đúng cho các đợt ship hàng cuối cùng.

Một cái nhìn toàn cảnh về các màn biểu diễn thời kỳ ship hàng cao điểm của năm trước sẽ giúp bạn giải quyết các nút thắt. Nó cung cấp thông tin về khiếu nại của khách hàng, nhà cung cấp đáng tin cậy và thậm chí các phương châm đạt được trong giai đoạn giao hàng ở dặm cuối.

Có nhiều khía cạnh để xem xét trong khi lập kế hoạch cho các hoạt động Logistics trong thời gian giao hàng cao điểm. Họ đang:

  • Lập kế hoạch ngân sách thực tế bằng cách bao gồm chi phí vận chuyển mở rộng
  • Sắp xếp bảo hiểm hàng hóa và đưa ra các biện pháp an ninh chống trộm cắp hoặc hư hỏng
  • Chọn đúng đối tác 3PL chiến lược để quản lý lô hàng của bạn một cách tác dụng
  • Chi phí lưu trữ bổ sung
  • Chuẩn bị dự báo nhu cầu cho các khu vực, nhà mạng, kênh và trung tâm thực hiện thương mại điện tử khác nhau

Kế hoạch tuyến đường: Công cụ để sử dụng tài nguyên tác dụng

Với nguồn lực giao hàng giảm bớt và số lượng bưu kiện lớn, việc duy trì tác dụng giao hàng là rất quan trọng. Để xây dựng hiệu quả đó, điều cần thiết là sử dụng các công cụ tối ưu hóa tuyến phố. quý khách hàng mong đợi việc giao hàng đến được với họ trong khoảng thời gian ưa thích của họ. Vì vậy, sử dụng các giải pháp lập kế hoạch con phố sẽ giúp tránh trả lại chi phí và giao lại.

Ngoài ra, khi các tài xế đội xe hoặc đại lý ship hàng tải hàng hóa, họ phải bố trí nó dựa trên con phố được tối ưu hóa. Sự sắp xếp các bưu kiện được tối ưu hóa dựa trên con phố này để tải sẽ giảm thiểu thời điểm ở mỗi điểm dừng. Nó cũng giúp tài xế hoặc đại lý phân phối ship hàng xác định vị trí bưu kiện trong xe tải ship hàng một cách nhanh lẹ.

Hầu như các công ty Logistics muốn tránh chi phí trong việc thuê thêm các nguồn lực, đặc biệt là trong khoảng time giao hàng cao điểm. Với phần mềm lập kế hoạch tuyến đường, bạn có thể sử dụng toàn bộ nguồn lực hiện có của mình. Ngoài ra, nó giúp lập kế hoạch lộ trình phân phối của bạn một cách linh hoạt dựa trên việc ship hàng trong quá khứ và các tham số được chỉ định trước.

Tăng tài nguyên

Khối lượng gói sẽ tăng gấp đôi từ 50 triệu đến 100 triệu mỗi ngày vào khoảng thời gian 2026. Tuyên bố của FedEx, tháng 6 năm 2019.

Trong thời kỳ cao điểm, các công ty Logistics xử lý khối lượng hàng hóa lớn. Họ yêu cầu 1 số đơn vị bên ngoài để quản lý cân nặng tăng lên, nhưng những đơn vị này thiếu kiến ​​thức về quy trình và bí quyết kinh doanh.

Cách duy nhất để thu hẹp khoảng cách về tác dụng và chất lượng dịch vụ là sử dụng các công cụ CNTT.

Sử dụng các công cụ CNTT-di động có thể giúp hướng dẫn nhân viên mới bất cứ Khi nào cần thiết. Ví dụ, đối với các trình điều khiển đội xe mới, các điểm dừng nên được trình bày cho họ theo cách tối ưu hóa với các hướng dẫn rõ nét. Một hệ thống như vậy có thể giúp họ quản lý các hoạt động hàng ngày của họ mà không gặp rắc rối.

Tùy chọn ship hàng linh hoạt: Cần thiết để quản lý thời gian giao hàng cao điểm

61% khách hàng đã nói rằng các cửa hàng bán lẻ trực tuyến cung cấp các tùy chọn Ship hàng mà họ muốn.- Oracle Retail, 2019, Nghiên cứu người tiêu dùng.

Cách tiếp cận vận chuyển là vụ việc rất nhiều khi nói đến việc tạo thành một động lực bền vững trong việc Ship hàng trong giai đoạn cao điểm. Mỗi doanh nghiệp có các yêu cầu và mục tiêu chuyển động khác biệt được xác định bởi cơ sở khách hàng của mình.

Đảm bảo giao hàng kịp thời trong khoảng thời gian giao hàng cao điểm chỉ có thể với các tùy chọn giao hàng linh hoạt. Nhiều nhà cung cấp 3PL thành công cung cấp các tùy chọn ship hàng khác biệt như giao hàng trong cùng ngày, giao hàng vào ngày hôm sau hoặc thậm chí giao hàng theo yêu cầu.

một số doanh nghiệp quản lý nhiều kênh bán hàng như gạch và vữa, bán lẻ và thương mại điện tử. Chiến lược vận chuyển đa kênh có thể là lựa chọn tốt nhất trong thời gian Ship hàng cao điểm.

Thực hiện chiến lược vận chuyển đa kênh giúp các doanh nghiệp Logistics giải quyết các nhu cầu kênh chi tiết cụ thể khi họ giao hàng cho người tiêu dùng.

Nếu bạn đang sử dụng một kênh bán hàng duy nhất như thương mại điện tử, các lô hàng khác nhau dựa trên các tùy chọn Ship hàng có thể đảm bảo việc giao hàng đúng hạn.

Loại bỏ sự chậm trễ phân phối bằng các phương án hiển thị thời gian thực

công suất giao hàng đúng giờ cho các nhà mạng lớn của Hoa Kỳ giảm bốn phần trăm.- Nhóm Revell, 2017

Người tiêu dùng muốn các nhà cung cấp giao hàng tôn trọng thời khắc của họ. Họ yêu cầu một dịch vụ khách hàng cập nhật, đầy đủ thông tin và hiểu biết để hướng dẫn họ với các truy vấn và vụ việc của họ. Sự chậm trễ khiến người sử dụng nghĩ rằng các doanh nghiệp không bao giờ coi trọng thời gian của họ. Sự đủng đỉnh khẳng định cách các nhà cung cấp dịch vụ Logistics quản lý kỳ vọng của khách hàng.

Quản lý kỳ vọng của khách hàng là thách thức lớn nhất trong khoảng thời gian giao hàng cao điểm. Kinh nghiệm giao hàng của các nhà cung cấp dịch vụ Logistics xác minh các đơn đặt đơn hàng về sau.

Thời gian cao điểm chủ yếu có một khoảng thời gian ship hàng ngắn. Các doanh nghiệp không thể đủ năng lực chuyên môn để xử lý việc giao hàng theo lô. Có một nhu cầu tuyệt đối để thống kê giám sát chặt chẽ hơn chuỗi đáp ứng để thời gian giao hàng nhanh hơn. Vì vậy, khả năng hiển thị trong thời gian thực trở nên quan trọng để bán hàng thành công trong khoảng time giao hàng cao điểm.

Tăng cường năng lực hiển thị thời gian thực giúp loại bỏ nhu cầu quý khách liên hệ với đại diện dịch vụ khách hàng để biết thông tin về việc giao hàng. Một chiến thuật hiển thị thời khắc thực giúp giám sát các lô hàng bằng cách xác định sự chậm trễ có thể xảy ra trong giao hàng dặm cuối. Nó cũng làm giảm năng lực chuyên môn thất bại khi giao hàng.

Cải thiện tiến trình trả lại

57% người mua hàng ở Anh đã không mua hàng sau khi họ phải đối diện với trải nghiệm hoàn lại kém – Khảo sát công nghệ Bưu kiện và Bưu chính Quốc tế, 2019.

Các nhà cung cấp dịch vụ Logistics nên trang bị cho doanh nghiệp của họ một cơ chế hoàn trả ổn định và tiết kiệm ngân sách và chi phí. vấn đề đó rất quan trọng vì lợi nhuận là một phần quan trọng trong lời hứa trải nghiệm của khách hàng. Lợi nhuận là rất quan trọng để xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Xử lý lợi nhuận không đúng cách có thể làm giảm đáng kể tỷ suất lợi nhuận của bạn. Tự động hóa các bước Logistics có thể giúp xử lý lợi nhuận nhanh hơn bằng cách sử dụng ít tài nguyên hơn.

Thông báo trước thời hạn vận chuyển

63% quý khách hàng lên kế hoạch và quyết định mua sắm vào ngày ship hàng miễn phí.- Thông tin chi tiết, tháng 9 năm 2018.

Trách nhiệm của bạn là bảo đảm rằng người tiêu dùng được thông báo đầy đủ về các dịp nghỉ lễ kinh doanh và thời hạn vận chuyển hoặc sự chậm trễ. Giao tiếp đầu cuối này đặt kỳ vọng rõ ràng và tránh sự thất vọng.

Dịch vụ vận chuyển cũng có thời gian giới hạn riêng cho các lô hàng trong nước và Quốc tế. Vì thế, bạn nên thông báo cho các đối tác doanh nghiệp giao nhận hàng hóa về những thay đổi vận động xảy ra do thay đổi thời khắc trong khoảng thời gian Ship hàng cao điểm.

Phần kết luận

Việc sử dụng đúng công nghệ phù hợp, với năng lực chuyển động tăng lên có thể giúp bạn cai trị thông minh thời khắc ship hàng mùa cao điểm.

Locus Dispatcher cung cấp các tuyến tối ưu hóa để ship hàng hiệu quả. Nó dẫn đến chi phí nhàn rỗi ít hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn và giao hàng hiệu quả chi phí. Ngoài ra, nó giúp các nhà quản lý Logistics phân bổ lịch giao hàng trong khoảng time Ship hàng cao điểm với lực lượng lao động ít hơn.

Theo: Bí quyết doanh nghiệp có thể quản lý thời gian giao hàng cao điểm?

Một vài mẫu cây chuyên dụng làm hàng rào

Bạn muốn không gian nhà trở nên riêng tư, tránh những ánh nhìn từ bên ngoài nhưng tường rào bê tông hanh làm mất đi vẽ đẹp thiên nhiên của khu vườn thì hàng rào bằng cây xanh là phương án tối ưu để thay thế. Hàng rào xanh không những có chức năng che chắn, bảo vệ cho ngôi nhà mà còn tạo sự đặc trưng khác biệt so với các ngôi nhà còn lại.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, xanh mát thì hàng rào từ các loại cây sanh, cây si, cây sộp, trắc bách diệp,… là lựa chọn tuyệt vời. Vì cây cho màu xanh đặc trưng, thường xanh quanh năm và phát triển nhanh giúp cho hàng rào nhanh chóng đã có được chiều cao may mắn muốn.

Hàng rào từ cây sanh đơn giản nhưng xanh mát và tạo được sự riêng tư cho gia chủ.

Hàng cây trắc bách diệp xanh tốt tạo vẻ uy nghiên cho khu vườn.

Từ lâu cây tre đã gắn liền với văn hóa của người dân ta, tre giữ nước, giữ làng, tre hiên ngang trong mưa gió. Với những đặc tính tốt cây tre được khai thác sử dụng với khá nhiều chức năng không giống nhau vì vậy cây cũng được dùng làm hàng rào vừa rắn chắc an toàn, vừa thân quen nên dễ dàng chăm sóc, bảo dưỡng.

Hàng rào tre xanh mát tạo sự gần gũi thân quen với người hưởng thụ.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tạo ra một vách ngăn hoàn toàn rất nổi bật và làm điểm nhấn chính cho khung cảnh xung quanh nhà thì hàng rào bằng cây hoa với màu sắc rực rỡ, cho hoa dường như quanh năm là ý tưởng tuyệt vời.

Hàng rào hoa dâm bụt xanh tốt làm nổi bật không gian vườn.

Hàng rào hoa trang rực đỏ với số lượng hoa đầy đặc thu hút mọi góc nhìn.

Hoa giấy phối kết nhiều màu tạo sự khác biệt đặc trưng.

Nếu bạn muốn tạo khung cảnh lãng mạn, nhẹ nhàng cho bờ rào thì những loại dây leo có hoa sẽ đáp ứng được những yêu cầu trên. Với thân thanh mảnh, uốn lượn không những làm mềm mại vách tường khô cứng mà còn cho hoa với màu sắc tươi sáng, xinh xắn tạo khung cảnh sinh động, tươi mới cho ngôi nhà.

Dây leo tigon uyển chuyển, tinh tế và sắc sảo tạo vẽ đẹp thu hút cho hàng rào khô cứng.

Hàng rào dây hồng anh khoe sức làm bừng sáng không gian nhà.

Bờ tường hoa rạng đông rực rỡ cuốn hút tạo điểm nhấn ấn tượng.

Nguồn: Tham khảo các loại cây chuyên dụng làm hàng rào

Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2022

Làm việc ở nhà có các tác hại nào?

Giờ đây, do giảm bớt sự lây lan của dịch Covid-19, hầu hết các cơ quan tổ chức trên thế giới đều làm việc tại nhà. Vậy làm việc tại nhà có hiệu quả như tại văn phòng không và nó có những mối đe dọa gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. Dưới đây chính là những chia sẻ của một tác giả từng làm việc tại nhà của Brightside đã đúc rút ra sau thời gia  đầu tiên khi mới làm việc tại nhà.

1. Mặc đồ thoải mái

Nhiều người vốn tưởng mặc như thế là thuận lợi, thoải mái. Mặc dù vậy, nghiên cứu của chuyên gia tâm lý Gauri Sarda-Joshi, đăng trên tờ Brainfodder cho thấy, quần áo ảnh hưởng đến tâm trạng, năng lượng, thậm chí cả suy nghĩ. Việc mặc một bộ đồ ngủ có thể khiến bạn lười biếng và mất động lực làm việc.

Não bộ của chúng ta rất nhạy cảm với thói quen và việc mặc quần áo khác nhau khi làm việc với lúc đi ngủ giúp bạn tách biệt giữa công việc và nghỉ ngơi, dù cho bạn ở nhà cả ngày. vấn đề này không có nghĩa trước mỗi giờ làm việc bạn lại thay đồ. nhưng hãy chọn vài bộ chỉ mặc lúc làm việc, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy năng suất và có tổ chức hơn.

Thêm nữa, nếu ngày nào cũng mặc dễ chịu và thoải mái thì khi cuối tuần được nghỉ bạn sẽ chẳng thấy khác hoàn toàn nữa.

2. Làm việc tùy hứng

Thời gian đầu mới làm việc tại nhà, Maria để mình “lạc trôi” trong cảm giác tự do. Cô thường đi ngủ lúc 4h sáng và dậy muộn, ăn vặt thay bữa chính. Ban đầu cô thích thú với cảm giác này nhưng sau một thời khắc nhận biết năng suất làm việc đang giảm và suy kiệt về thể chất, tinh thần.

Từ lúc nhận ra vấn đề đó cô ăn uống, ngủ và tập thể dục lành mạnh, bởi nó không chỉ quan trọng với sức khỏe mà còn bảo đảm cho sự thành công. Khi bạn làm việc ở nhà, bạn rất dễ phá bỏ thói quen của mình. Hãy lập thời gian biểu để giữ mọi thứ trong kỷ luật.

3. Không thể giải thích cho mọi người hiểu mình cũng đang có việc

Khi Maria mới làm việc tại nhà, các thành viên gia đình và anh em của cô đã không coi trọng. Họ chỉ nhìn thấy cô ôm máy tính cả ngày, tìm kiếm một cái nào đấy thú vị, chứ không giống như đang làm việc. Cô luôn phải dành thời gian của mình để giúp đỡ người khác. Cho tới một ngày tới khuya cô vẫn phải thức nộp bài cho sếp, đến hiện nay cô đưa ra quyết định thay đổi.

Cô chia sẻ thành thật với gia đình và bạn bè về công việc của mình, cũng có thời hạn, đánh giá từ cấp trên, phải bảo đảm tính kết nối thường xuyên… nên dù không bắt buộc ngồi từ 8h sáng đến 5h chiều, nhưng phải bỏ ra công sức tương xứng với đồng lương.

4. Lẫn lộn thời gian công việc và cá nhân

Khi làm việc tại nhà bạn có thể thấy mình phải làm việc liên tục mà không thấy hiệu quả. Đó là vì bạn không phân biệt được thời khắc cho bản thân và công việc. Lúc ăn sáng thì kiểm tra email, lúc nghỉ ngơi vẫn đọc tin nhắn, đêm về vẫn ôm máy tính...

Trên thực tế khi đã làm việc tại gia, cuộc sống cá nhân và công việc chắc chắn sẽ bị lẫn lộn. Hãy tập thói quen dừng nghĩ về công việc khi hết giờ làm và dành lúc này cho gia đình, nghỉ ngơi. Vấn đề này sẽ giúp bạn tạo nên ranh giới lành mạnh giữa cuộc sống cá nhân và công việc và nghề nghiệp.

5. Không tập thể thao

Không phải ai cũng thích đổ mồ hôi tại phòng rèn luyện thể dục hoặc chạy marathon, song việc ra khỏi nhà thực sự khiến bạn năng động hơn. Một nhân viên văn phòng trung bình đi khoảng 6.886 bước mỗi ngày, theo một điều tra nghiên cứu năm nhâm thìn của Mỹ. Mức này vẫn chưa đủ tối thiểu cho sức khỏe, nhưng nếu bạn dành đa số thời gian trong nhà thì đến mức tối thiểu cũng không giành được. mỗi ngày chỉ với phòng ngủ, phòng khách, bếp, nhà tắm và ngược lại.

Nhiều lúc thậm chí bạn còn ngồi ì ở ghế 3 tiếng không đứng dậy, cổ khát khô. Nếu duy trì mãi như vậy, cuộc sống, sức khỏe của bạn sẽ vô cùng tệ hại.

Nếu đang trong thời gian cách ly không thể ra ngoài, bạn vẫn có tương đối nhiều cách khác tập luyện. Bật một video trên mạng và tập theo là việc dễ dàng nhất.

6. Nhàm chán

Khi làm việc ở nhà 6 tháng, Maria cảm thấy vô cùng buồn chán, dù cô vẫn yêu công việc của mình. Lý do vì mỗi ngày đều trải qua hệt nhau, cô ngồi một chỗ.

Để tạo sự mớ lạ và độc đáo, hãy tìm những góc làm việc không giống nhau trong nhà. Ngồi làm ở ban công, sofa, một góc có cây xanh… thay vì chỉ ở bàn làm việc.

7. Lười giao tiếp

Làm việc tại nhà có thể tốt cho tất cả những người không cần nhiều giao tiếp xã hội. Nhưng lâu dần khiến bạn cô đơn. Tương tác xã hội rất cần thiết cho sức khỏe tinh thần của chúng ta, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không tước đi trải nghiệm này.

Gọi cho người thân, đồng đội nhiều hơn trong thời gian cách ly vì dịch.

Nguồn: Làm việc tại nhà có những tác hại gì?