Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

8 xu hướng street style thời thượng tại tuần lễ thời trang nam

Thời trang sinh đôi, áo hawaii, túi đeo chéo... là những xu thế được áp dụng trong mùa hè này bởi các tín đồ thời trang nam nhân loại.




1. Áo Hawaii: đó là mẫu áo được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn để mở ra. Áo Hawaii được giới thiệu bởi nhà mốt Louis Vuitton trong mùa này. Các quý ông mê thời trang thích mặc áo Hawaii trên đường phố. Họ phối chúng với quần shorts hoặc quần ống rộng thay vì quần jean thông thường.




2. Túi đeo chéo: Theo Vogue, sự ra đời của smartphone cỡ lớn dẫn đến sự lên ngôi của túi đeo chéo. Trong tuần lễ thời trang lần này, người ngưỡng mộ dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc các tín đồ thời trang diện item đang là xu hướng này.




3. Áo váy: xu thế phái nam mặc váy gây tranh cãi thời gian vừa qua. phát minh này không được số đông ủng hộ nhưng vẫn lộ diện trong tuần lễ thời trang dành cho nam. Đó có thể là trang phục djellabas của người Ả Rập hoặc những chiếc kimono cổ truyền của Nhật Bản.




4. All-white: quý phái All-white chưa bao giờ thiếu vắng tại các tuần lễ thời trang lớn. Người diện chúng phần lớn là những người có gu thời trang đơn giản và dễ dàng nhưng tinh tế và sắc sảo. Một điểm cộng của xu thế này là trang phục dễ dàng phối cùng phụ kiện đi kèm và giúp bạn trông rất nổi bật trong đám đông.




5. Sơ mi không cài cúc: xu hướng này được nhiều người lựa chọn lộ diện trên tuyến đường. Nhiều bình luận hài hước cho rằng Đây là một tips hữu ích tiêu giảm đổ các giọt mồ hôi cho người mặc nhưng họ phải bỏ ra một số tiền lớn cho kem chống nắng và bị nhiều ánh mắt để ý khi xuống phố.




6. Thời trang thể thao: Trong tuần lễ thời trang lần này, định hướng thể thao được lăng xê nhiệt tình, quý phái được lựa chọn nhiều nhất là trang phục bóng rổ và bóng đá. Theo Vogue đánh giá, thể thao đang đánh chiếm giới thời trang và những vận động viên dần trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.




7. Trang sức đá quý: Phụ kiện đính đá là đề tài gây tranh cãi xung đột khi nói về thời trang nam giới. không ít người lựa chọn dây đeo truyền thống cổ truyền, số dị thường phá cách hơn bằng hoa tai. Dreamcatcher đính đá - phụ kiện gây sốt một thời cũng sẽ được người yêu thời trang áp dụng triệt để.




8. Thời trang sinh đôi: Khi xuất hiện, xu hướng này lập tức thu hút sự chú ý của giới thời trang. khởi nguồn từ Paris, giờ đây chúng ta dễ dàng nhận ra sự lộ diện của quý phái này tại các kinh đô thời trang lớn như London và cả New York.

>>> Nguồn: 8 xu hướng street style lạ mắt tại weekly fashion nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét