Trên thị phần hiện giờ có không ít công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Với nhiều lựa chọn như vậy thật khó để công ty tăng cạnh tranh và thu hút thêm khách hàng.
5 bí quyết sau sẽ giúp công ty bảo vệ thu hút thêm khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại:
1. Xác định khách hàng mục tiêu
Khẳng định khách hàng kim chỉ nam là một những việc quan trọng cần làm đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Với các công ty bảo vệ cũng vậy! Để tăng cạnh tranh và thu hút thêm khách hàng, nhà quản lý điều hành cần Xác định cụ thể chi tiết khách hàng mục tiêu của mình là ai, đặc điểm của họ là gì… Có thể thấy, những công ty làm rõ khách hàng kim chỉ nam của mình và cung cấp được nhu cầu của họ, sẽ hữu ích nhuận tốt hơn những công ty khác. Vì vậy, hãy tìm kiếm những khách hàng phù hợp để tiếp cận, quảng bá và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của công ty mình.
2. Dễ tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm
Một công việc khác, nhà điều hành công ty bảo đảm cần thực hiện để thu hút thêm khách hàng mới đơn giản và dễ dàng chỉ là làm sao để khách hàng mục tiêu có thể tìm thấy công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng. hiện nay, cách thức phổ biến các công ty đều sử dụng là cố gắng để được hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên danh sách tìm kiếm của Google.
Một vài mẹo sau giúp bạn có thể đưa công ty lên danh sách đầu trên mạng tìm kiếm Google:
- Đầu tiên, hãy đăng ký địa chỉ của công ty lên Google map. Việc này sẽ giúp thông tin liên lạc của công ty được hiển thị trên Google khi có ai đó tìm kiếm những dịch vụ tựa như với dịch vụ công ty cung cấp.
- Đặc biệt, nhà điều hành cần tập trung đầu tư vào chất lượng nội dung trên website của công ty. Những thông tin đó không nên sao chép, mà cần được đầu tư để không trùng lặp với những nội dung đã có và phù hợp, thu hút được khách hàng phương châm. Nhà quản lý và điều hành nên cố gắng khiến cho website của bạn trở nên biệt lập so với phe đối lập. Những nội dung mới nên được cập nhật tiếp tục, ít nhất 1 tháng 1 lần. Điều này sẽ giúp thứ hạng của công ty trong danh sách tìm kiếm của Google trở nên tốt hơn.
- Một việc quan trọng khác, các công ty bảo vệ cũng nên hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Hãy công khai thông tin của công ty tại tất cả những mạng xã hội, nơi khách hàng kim chỉ nam có khả năng sử dụng. Điều này giúp cho công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy công ty và dĩ nhiên nó cũng giúp công ty bán được dịch vụ. Hãy liên tục đăng tải nội dung trên những trang này.
- Một mẹo nhỏ khác chắc chắn giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy công ty bảo vệ của bạn qua công cụ tìm kiếm Google. Đó là trang web của bạn rất cần được thân thiện trên giao diện của điện thoại di động. Ngày nay việc sử dụng điện thoại di động của con người là 1 thói quen tiếp tục. Gần như “Ăn-ngủ-nghỉ” đều gắn với chiếc điện thoại di động. Vì tiện dụng nên việc tìm thông tin trên thiết bị di động trở nên thân thuộc. Vì vậy hãy làm cho trang web của công ty trở nên rõ rệt, trình bày bắt mắt và không gặp sự cố lúc xem trên thiết bị di động.
3. Cung cấp giải pháp cho khách hàng
Khách hàng của các công ty đảm bảo không tìm kiếm sản phẩm, mà là các chiến thuật để giải quyết vấn đề. Các nhà quản lý điều hành của công ty bảo vệ cần phải biết những điều này là gì.
Việc giới thiệu tất cả những tiện ích mà công ty cung cấp tốt như thế nào không phải là 1 việc nên làm. Đưa ra những câu hỏi về nhu cầu của khách hàng, vấn đề họ đang gặp phải… sẽ là 1 trong cách tiếp cận thông minh hơn. Nếu có thể khơi gợi sự chia sẻ từ khách hàng, họ sẽ nói tất cả vấn đề và băn khoăn của họ.
Điểm mấu chốt là việc sử dụng tất cả những thông tin thu thập được và thuyết phục khách hàng bằng trình bày chi tiết cụ thể cách mà công ty có thể giải quyết những băn khoăn ấy.
4. Trở nên khác biệt
Để dịch vụ bảo vệ của bạn vượt trội giữa hàng ngàn phe đối lập, các nhà điều hành công ty bảo vệ phải làm sao thể hiện được với khách hàng những giá trị độc đáo và duy nhất mà chỉ có công ty bạn mới có.
Giữa những lần tư vấn và gặp gỡ khách hàng, một vài thông tin về thực trạng tại các công ty bảo vệ cần được đưa ra. Và tiếp theo sau cần chỉ ra những công cụ công ty bạn đang có giải quyết và khắc phục điều đó như thế nào. Có thể những công cụ đó không chỉ công ty bạn có, nhưng bạn cần thể hiện rằng cách công ty bảo vệ của bạn sử dụng chúng và giá trị bạn cung cấp cho khách hàng là độc nhất.
5. Đưa ra được những lợi ích chi tiết cụ thể cho khách hàng
Cuối cùng, bạn cần thể hiện với công ty đối tác những lợi ích công ty đảm bảo của bạn sẽ cung cấp cho họ. Để những lợi ích này được thể hiện bằng số liệu cụ thể chi tiết và minh bạch, các công cụ công nghệ thông tin sẽ giúp sức tốt nhất cho công ty bạn giành được hợp đồng với khách thành công. Do đó, việc công ty bạn chiếm được một công cụ công nghệ thông tin tốt nhất là việc cần thiết
Theo Những bí quyết để công ty bảo vệ lôi cuốn thêm khách hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét